Giảm giá sốc cho khách hàng mua bồn nước Tân Á tháng 10

Bài viết ngày bởi Tân Á Đại Thành
Giảm giá đặc biệt khi mua bồn nước tân á trong tháng 10 dành cho các khách hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Cơ hội mua bồn nước giảm tới 20% cho các dung tích từ 1000 lít trở lên

Trung Tâm Phân Phối Sản Phẩm Bồn nước Tân Á  là đơn vị bán hàng Tân Á lớn nhất Việt Nam và có mức giá bán lẻ RẺ như bán buôn cho khách hàng, các sản phẩm ở đây luôn chính hãng 100% với cam kết đổi trả lại và hoàn tiền nếu sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Ngoài ra thì dịch vụ chăm sóc trước và sau bán hàng ở đây thực sự là vô cùng tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được đào tạo chuyên sâu về Bồn nước Tân Á  luôn đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Khi được hỏi tại sao giữa lúc các sản phẩm đang khan hàng thì tại đây lại luôn có nguồn hàng dồi dào đáp ứng nhu cầu của khách hàng, và hơn nữa là giá lại còn giảm đáng kể thì Bà Huyền (Giám đốc Trung Tâm) cho biết :” Do dự đoán trước được thị trường nên chúng tôi đã xin Tân Á nhập một số lượng hàng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, do đó mặc dù thị trường có khan hàng nhưng chúng tôi thì lại ngược lại. Giá sản phẩm được chúng tôi hạ xuống để đáp ứng mọi nhu cầu của người dân, hy vọng nhà nào cũng có thể mua được sản phẩm Bồn nước tốt nhất này”.

Để tri ân khách hàng thì Trung Tân Phân Phối Bồn nước Tân Á đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt giảm ngay từ 15 - 20% cho các khách hàng mua bồn nước Tại Hà Nội. Ngoài ra được vận chuyển và kéo lên trị trí yêu cầu miễn phí. Tất cả các sản phẩm bán ra đều chính hãng 100% và bảo hành 12 năm đã bao gồm VAT. Chương trình chỉ áp dụng cho các dung tích bồn nước từ 1000 lít trở lên và áp dụng cho khách hàng mua lẻ sản phẩm.

Nhanh tay nhanh chân nhận ngay chương trình khuyến mại tuyêtj vời này, cơ hội chỉ có 1 và áp dụng chính thức từ ngày 02/10/2013 đến hết ngày 02/11/2013. Trừ ngay và số lượng bán ra không giới hạn cho khách hàng. Với khách hàng lấy số lượng lớn sẽ có chương trình khuyến mại riêng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ  :

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI BỒN NƯỚC TÂN Á

Trụ sở chính: Tòa nhà VIMECO Phạm Hùng- Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 0983 678 768 / 04. 39909296
Tags:
Ý kiến - Hỏi đáp

Vui lòng nhập đủ thông tin