Mua bồn nước tân Á ở đâu tốt nhất ?

Bài viết ngày bởi Tân Á Đại Thành
Hiện nay có khá nhiều địa chỉ phân phối Bồn nước Tân Á tại Hà Nội, tuy nhiên một số khách hàng phản ánh là mua sản phẩm Bồn nước Tân Á về dùng không đảm bảo, dịch vụ kém, khi có vấn đề sản phẩm gần nh

 CHính vì thế mà chúng tôi đã nhận được khá nhiều thông tin từ phía khách hàng phản ánh sự việc trên. Và việc của chúng tôi lại là đi giải thích, khắc phục sự cố cho khách hàng. Một số khách hàng mua phải hàng giả, một số mua hàng chính hãng nhưng do đội ngũ kỹ thuật lắp đặt kém dẫn tới sản phẩm không có được hiệu quả tốt nhất, Một số thì phản ánh khi gọi điện tới điểm bán hàng thì người bán hàng lại kêu không có trách nhiệm và yêu cầu gọi lên tổng công ty.
Rõ ràng là mua Bồn nước Tân Á  ở đâu tốt nhất giờ đây không phải hoàn toàn  là sản phẩm chất lượng tốt nhất mà nó là chất lượng dịch vụ (dịch vụ lắp đặt, dịch vụ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng). Khách hàng mua một sản phẩm về sử dụng nhưng khi gặp sự cố thì chẳng biết kêu ai. Cái kiểu "Đem con - bỏ chợ" của một số đại lý tại Hà Nội khiến cho không chỉ những khách hàng mà ngay cả chúng tôi cũng cảm thấy xấu hổ, bức xúc thay . Chính vì thế mà chúng tôi khuyên khách hàng cần đến các địa chỉ mua hàng chính hãng của công ty để mua sản phẩm, cần tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua để tránh bị ép giá, tránh mua phải hàng không đảm bảo chất lượng.
Một trong những địa chỉ được khách hàng tín nhiệm nhất trong thời gian vừa qua đó là website: Bontana.vn  Đây là điểm không những được khách hàng tín nhiệm mà còn được cả Tập Đoàn Tân Á khen thưởng vì đã góp phần quảng bá sản phẩm, tạo niềm tin cho khách hàng về sản phẩm Bồn nước Tân Á.
Chúng tôi đã có buổi đi khảo sát một số khách hàng đã mua sản phẩm ở đây cho biết.
Bác Nguyễn Văn Lâm ở Kim Mã cho biết: Tôi mua sản phẩm Bồn nước tân á tại website http://Bontana.vn từ tháng 3 năm 2012 đến nay thấy sản phẩm dùng rất ổn định,
Anh Ngô Văn Biển ở đường Hoàng Quốc Việt cho biết: Tháng vừa rồi gia đình có lên mạng tham khảo và thấy có  website http://Bontana.vn có giá rẻ hơn nơi khác. 2 vợ chồng quyết định liều một phen đến tận nơi xem thế nào. Lúc đầu 2 vợ chồng tôi nghĩ sợ hàng rẻ kém chất lượng vì nghe ông bà phàn nàn "tiền nào - của đấy" và trách vợ chồng tôi tham rẻ. Nhưng khi đến nơi được các nhân viên ở đây tư vấn tôi cảm thấy sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn. Không những sản phẩm ở đây được hỗ trợ giá tốt nhất mà còn được bảo hành lên tới 12 năm trong khi Kangaroo chỉ bảo hành 10 năm. Tôi cảm thấy yên tâm và mua ngay cho gia đình bồn nước 2000l .Cho đến nay tôi thấy sản phẩm rất tốt. Điều bất ngờ là hàng tháng đều có người đến bảo trì sản phẩm khiến tôi hết sức hài lòng. Rõ ràng không phải nơi nào cũng có dịch vụ như thế này.
Cô Lê thị Hằng phố Hai Bà Trưng  thì cho biết. Tôi được con trai mua cho sản phẩm Bồn nước tân á   từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay sản phẩm rất tốt và không có lỗi gì. Khi chúng tôi hỏi mua ở đâu thì cô không biết vì cô nói con trai mua cho. 
Tiếp tục khảo sát các hộ gia đình khác ở Đông Anh - Hà  Nội thì chúng tôi đều nhận được những lời khen về chất lượng dịch vụ. Rõ ràng với chính sách bảo hành 12 năm thì  website Bontana.vn  đang hút khách thực sự khi mua hàng tại đây.
Chúng tôi hy vọng sau bài viết này khách hàng sẽ cân nhắc hơn khi mua sản phẩm máy lọc nước ở những địa chỉ tin cậy
 

Tags:
Ý kiến - Hỏi đáp

Vui lòng nhập đủ thông tin