Vỡ website bồn nước tân á vì lượng khách vào

Bài viết ngày bởi Tân Á Đại Thành
Lượng khách hàng vào website tăng đột biến trong thời gian gần đây khiến hệ thống website luôn đặt trong tình trạng quá tải. Điều đó chứng tỏ sự tin cậy của khách hàng vào hệ thống bán hàng trực tuyến

Với sự lớn mạnh cùa mình thì bồn nước tân á đang trở thành một trong những sản phẩm bồn nước được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì thế tỉ lệ tìm kiếm khách hàng trên google ngày càng tăng cao. website Bontana.vn là website được chứng nhận nhận "website bán hàng đảm bảo" của google trong thời gian vừa qua. Đó là nguyên nhân khiến cho tình trạng "Vỡ site" diễn ra tại đây.

 

Số lượng khách hàng được thống kê trên trang Bontana.vn khiến cho nhiều người phải kinh ngạc. Đó cũng là điều mơ ước của một số website cùng kinh doanh sản phẩm trên. Vị trí "Tốp 1" chứng minh rằng : WEBSITE Bontana.vn LÀ WEBSITE SỐ MỘT TẠI VIỆT NAM TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH BỒN NƯỚC TÂN Á.

- Với thiết kế giao diện đơn giản, không cầu kỳ khiến khách hàng khá thích thú khi ghé thăm website .Qua đó cũng tạo ra được niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm.
- Thông tin luôn được cập nhật, chính xác, chi tiết và đầy đủ là điều khiến khách hàng hài lòng, gần như những tin tức mới nhất về Tập Đoàn Tân Á, về sản phẩm bồn nước chỉ ngay lập tức sau 15 phút là đã có mặt trên websbite.
- Giá cả sản phẩm luông hấp dẫn khách hàng: Giá trên website luôn là sự lựa chọn cuối cùng cho những khách hàng đã tham khảo ở website khác, giá luôn tốt nhất tại Việt Nam.
- Website duy nhất cam kết bán đúng giá, không tăng giá khi khách hàng đến tận nơi. Với những khách hàng lấy số lượng sẵn sàng Sale ngay .

Tags:
Ý kiến - Hỏi đáp

Vui lòng nhập đủ thông tin