Bồn nước Tân Á được vinh danh giải thưởng thương hiệu mạnh

Bài viết ngày bởi Tân Á Đại Thành
Ngày 16/03/2013, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự là 1 trong 100 doanh nghiệp đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012” – Giải thưởng danh giá dành cho các thương hiệu Việt phát triển

 Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là chương trình thường niên do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2003. Sau 10 năm triển khai, giải thưởng này đã thu hút hàng ngàn doanh nghiệp đại diện cho các ngành hàng trong cả nước tham gia. Năm 2012, “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được trao cho 100 doanh nghiệp Việt dựa trên các tiêu chí: phát triển thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp bồn nước tân á. Việc đạt giải thưởng lần này đã ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu Tân Á Đại Thành trong sự phát triển kinh tế chung của đất nước.

 
Cùng với các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Hòa Phát, Ngân hàng Vietinbank…đại diện cho các ngành hàng lên nhận giải thưởng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành trở thành thương hiệu tiêu biểu cho ngành sản xuất hàng kim khí gia dụng tại Việt Nam.

 

Nguồn bài viết: Bontana.vn

Tags:
Ý kiến - Hỏi đáp

Vui lòng nhập đủ thông tin