Địa chỉ website mua bồn nước Tân Á giá rẻ nhất Hà Nội

Bài viết ngày bởi Tân Á Đại Thành
Bạn không có thời gian đến các cửa hàng bồn nước Tân Á để mua sản phẩm, bạn lên mạng và tìm kiếm website bán bồn nước tân á chính hãng giá rẻ ? Đó chính là Bontana.vn của chúng tôi.

Website Bontana.vn là địa chỉ website phân phối bồn nước Tân Á số 1 tại Việt Nam hiện nay. Website cung cấp sản phẩm bồn Tân Á chính hãng của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây là hệ thống có cả chi nhánh ngoài bắc và trong Nam. Hiện tại chúng tôi cung cấp đầy đủ các thông tin sản phẩm, tin tức mới nhất liên quan tới sản phẩm lên trên website để khách hàng có thể tiện theo dõi. Khách hàng có nhiều hình thức lựa chọn mua sản phẩm khác nhau : Mua trực tuyến hoặc mua qua điện thoại. Khi chúng tôi tiếp nhận thông tin sẽ gọi cho khách hàng thống nhất về sản phẩm, ngày giờ giao hàng cho khách hàng.

Sản phẩm bồn nước Tân Á được bảo hành 12 năm chính hãng bởi tập đoàn. Sản phẩm chất lượng cao được làm từ inox 304 giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp và sáng bóng với thời gian. Bồn nước có 2 kiểu dáng đứng và nằm. Với những gia đình có số tầng nhà dưới 3 chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn bồn nước đứng, những gia đình có số tầng nhà từ 3 trở nên thì khách hàng có thể chọn bồn nằm để đảm bảo tính an toàn trong các trường hợp mưa giông, gió bão.

Hiện tại website Bontana.vn đang khuyến mại lớn cho khách hàng mua bồn nước Đại Thành. Khách hàng có thể chọn sản phẩm và liên hệ trực tiếp để chúng tôi báo giá một cách tốt nhất

Tags:
Ý kiến - Hỏi đáp

Vui lòng nhập đủ thông tin