Bồn nước nhựa Tân Á thế hệ mới

Bài viết ngày bởi Tân Á Đại Thành
Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa mới ra mắt sản phẩm công nghệ mới : BỒN NHỰA TÂN Á

     Tập đoàn Tân Á Đại Thành ra mắt sản phẩm Bồn nhựa Thế hệ mới

Với thời gian tròn 19 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm cơ khí tiêu dùng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành hiện đang là nhà sản xuất Bồn nước inox,Bồn nước Nhựa ,chậu rửa inox và Máy nước nóng Năng lượng mặt trời lớn nhất Việt Nam.

     Cuối năm 2012, Tân Á Đại Thành đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm cao cấp mới: Bồn nhựa Thế hệ mới - Tân Á.

            Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Châu Âu, Bồn nhựa tân a thế hệ mới sở hữu những đặc tính độc đáo, kiểu dáng đẹp, mới lạ, tính an toàn và độ bền cao. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho những công trình, chung cư cao cấp và những nơi có nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, các vùng biển…, có thể sử dụng để đựng thực phẩm hoặc hóa chất.

    Hiện nay, Tân Á Đại Thành có thể sản xuất được các loại bồn lớn lên tới 10.000 lít. Đặc biệt, kết cấu 3 lớp tăng tối đa khả năng chống ăn mòn, chịu va đập. Nguyên liệu hạt nhựa PE được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như độ bền của sản phẩm.

Bồn nhựa Thế hệ mới Tân Á đa dạng về mẫu mã (vuông, tròn…), dung tích, kiểu dáng (đứng hoặc ngang) phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng và diện tích lắp đặt của từng gia đình. Thân bồn được bố trí những đường gân tròn vừa có tính thẩm mỹ cao vừa  đảm bảo tính kết cấu vững chắc.

Bên cạnh đó, kết cấu cút nước theo tiêu chuẩn phụ kiện bán ngoài thị trường, dễ dàng thay thế, vật liệu làm cút ABS cứng, vững, vệ sinh và sang trọng. Nắp bồn được chế tạo bằng phương pháp ép phun công nghệ cao, từ nguyên liệu nhựa PE đồng nhất màu sắc và đồng nhất với thân bồn.

    Bồn nhựa Thế hệ mới Tân Á là một trong những sản phẩm chất lượng cao mới ra mắt trong thời gian gần đây, một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng thương hiệu Tân Á Đại Thành. Trong thời gian tới, Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục nghiên cứu và đầu tư thêm các dây chuyền máy móc hiện đại nhằm sản xuất ra các dòng sản phẩm cao cấp, qua đó giảm thiếu chi phí sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Với dịch vụ vận chuyển nhanh chóng Bồn Nhựa Tân Á sẵn sàng giao hàng trong vòng 24 giờ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

BQT:www.Bontana.vn

Tags:
Ý kiến - Hỏi đáp

Vui lòng nhập đủ thông tin