Bontana.vn vinh dự được nhận giải thưởng website trực tuyến đảm bảo

Bài viết ngày bởi Tân Á Đại Thành
Như vậy là website Bontana.vn đã chính thức được nhận giải thưởng cao quý nhất trên cộng đồng G+ việt Nam là website bán hàng đảm bảo nhất trên mạng Internet.

Hội Google Việt Nam chính thức công nhận website Bontana.vn được công nhận là website bán hàng đảm bảo nhất trong lĩnh vực bồn nước Tân Á tại Việt Nam. Những đánh giá trên dựa trên sự phản hồi của khách hàng sau khi ghé qua website và mua hàng trên mạng xã hội Việt Nam. Qua thống kê cho thấy có tới 98% khách hàng có phản hồi tốt về hệ thống bán trực tuyến của website. Qua đó vượt lên dẫn đầu trên mạng internet về độ tin cậy của khách hàng và được cộng đồng G+ Việt Nam trao điểm 10 về chất lượng dịch vụ website. Không phải ngẫu nhiên mà website được công nhận như vậy.Với những khách hàng đã quá quen thuộc của website thì không nói làm gì, còn với khách hàng mới lần đầu tiên vào website thì có tới 97% khách hàng hài lòng và mua sản phẩm trực tuyến của công ty. Lý giải cho điểu này chúng tôi xin trích dẫn một số ý kiến của khách hàng trên các mạng xã hội Facebook, Google+, Twetter..
Níc Name có tên BongBongTron chia sẻ: "Nhà tôi mới hoàn thiện và có dự định mua bồn nước Tân Á nhưng chưa có biết địa điểm nào bán chính hãng và giá cả tốt nhất.Tôi lên google.com.vn tra thì thấy website Bontana.vn đứng đầu và tôi click vào xem. Tôi thấy website chuyên nghiệp, đầy đủ thông tin sản phẩm tôi cần và có chức năng mua hàng trực tuyến do đó tôi quyết định đặt hàng. Không ngờ tôi đặt hàng lúc 8h sáng ngày 20\04 thì 9h sáng trong ngày sản phẩm đã được trở đến và kéo lên vị trí yêu cầu. Thực sự tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của website này ".
Níc Name có tên ThuNguyen chia sẻ : " HÔm 08/04 vừa qua tôi có tham khảo sản phẩm bồn nước Tân Á trên mạng và tôi quyết định mua sản phẩm bồn nước tân á tại website Bontana.vn. Lý giải cho điều này chị cho biết sở dĩ tôi mua tại đó vì website cung cấp khá chi tiết về sản phẩm, giá sản phẩm phù hợp, website phân phối hàng trực tiếp từ tổng công ty do đó tôi yên tâm hơn. Vì thời gian qua tôi có nghiên cứu và biết được bồn nước Tân Á có khá nhiều loại khác nhau về chất lượng. Do đó tôi chọn website này để đảm bảo hơn".
Níc Name có tên Hoàng Văn Thái chia sẻ trên G+ ngắn gọn ." Sáng ra mua cái bồn không ngờ thuận lợi đến thế, gọi cái đến ngay. Lúc đầu nghĩ mình mua giá đắt nhưng lên trạng seach thì không ngờ giá này là giá rẻ nhất. ". Anh này còn trích dẫn hẳn ra đường link anh đặt hàng là "Bontana.vn".
Đó là chỉ một số ý kiến của khách hàng về website Bontana.vn.

Ngày 22 / 04 vừa qua website Bontana.vn chính thức được trao chứng nhận website bán hàng đảm bảo trên InterNET. Chúc website và công ty ngày càng gặt hái thêm được những thành công !
Nguồn: Cộng đồng G+ Việt Nam

Ý kiến - Hỏi đáp

Vui lòng nhập đủ thông tin